ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านพักอาศัยทรงปั้นหยาสไตล์คอนเทมโพรารี่สวยฟังก์ชั้นครบครัน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องสีเทาสวยงามแข็งแรงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับเทาเข้มของฐานตัวบ้านพร้อมตกแต่งผนังเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ ประตูและหน้าต่างแบบกระจกคิ้วบัวสีขาวตัดกับตัวบ้าน หน้าบ้านมีเฉลียงบริเวณประตูทางเข้าบ้านพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนผนังห้องโทนสีครีมฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับกลางห้อง ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนรูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องและทำเป็นช่องเก็บของด้านล่างพื้นห้องกระเบื้องลายหินมีประตูออกหลังบ้านได้ ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียกแห้งตกแต่งด้วยงานกระเบื้องสวยงาม ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก ราคาก่อสร้าง 1,300,000 บาท อำเภอ น้ำยืน จังหวัด อุบลราชธานี

ผลงานก่อสร้างโดย PT Home
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)