ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายสไตล์มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านสวยโทนสีเทาแนวโมเดิร์นมาฝากกันอีกหลัง ผลงานก่อสร้างโดย บ้านสล่ารับสร้างบ้านลำพูน พิกัด อ.แม่ทา ลำพูน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนแนวเรียบง่าย รูปแบบกำลังนิยมกันแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อย ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดขาวของคิ้วบัวประตูและหน้าต่าง หน้าบ้านมีเฉลียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางขนาดใหญ่ ผนังโทนสีเหลืองไข่ตัดกับฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุมเล่นระดับ การออกแบบภายในบ้านจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 2 นอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พื้นที่ใช้สอย 82.65 ตารางเมตร งบก่อสร้างประมาณ 8 แสนกว่าบาท

ผลงานการออกแบบก่อสร้างโดย บ้านสล่ารับสร้างบ้านลำพูน
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)