ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยและไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายแนวมาให้ชมกันประจำทุกวัน และวันนี้เราก็มีบ้านสวยงบประหยัดมาฝากอีกหลัง เจ้าของบ้านคุณ Sirinpon Noimor สมาชิกกลุ่มกลุ่ม คนรักบ้านสไตล์โมเดิร์น สร้างให้กับพ่อแม่อยู่ ได้นำมาแชร์เป็นไอเดียกับเพื่อนสมาชิก ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย มุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย ผนังภายนอกตัวบ้านโทนสีเทาตัดกับคิ้วบัวประตูและหน้าต่าง หน้าบ้านมีระเบียงขนาเล็กพร้อมทำราวกั้นตก ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยระแนงสวยงาม ปูพื้นด้วยกระเบื้อง และรอบตัวบ้านเทพื้นคอนกรีตด้วย

ส่วนของภายในบ้าน ออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อม ประกอบด้วย ห้องนอน 2 ห้อง ขนาด 3*3.5 ห้องน้ำ 1 ห้อง ขนาด 2*2.5 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ช้สอย 60 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 220,000 บาท (ช่างรับงานแค่ เชียงราย พะเยา เชียงใหม่เท่านั้น)

ขอบคุณข้อมูลเจ้าของบ้านคุณ ‎Sirinpon Noimor‎
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)