ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ ฟังก์ชั้นใช้งานครบพรอ้ม ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรรี่หลังคาแบบทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้อง ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ทำให้ดูสวยเด่น ผนังภายนอกโทนสีฟ้าคราม ตกแต่งด้วยอิฐบางส่วน ใช้ประตูแบบงานไม้บานใหญ่และติดกระจก ประใช้งแบบกระจกคิ้วบัวสีขาวตัดกับตัวบ้าน หน้าบ้านมีเฉลียงพร้อมราวกั้นกันตกเป็นพื้นที่นั่งเล่นนอกตัวบ้าน รอบตัวบ้านเทพื้นด้วยคอนกรีตเป็นทางเดินด้วย

ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีม ฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่ม ส่วนของห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องสีเทา พร้อมทำช่องเก็บของด้านล่าง ผนังห้องบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ติดด้วยกระเบื้องสูงขั้นประมาณ 50 เซนติเมตร ส่วนของห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียกและแห้งพร้อมตกแต่งด้วยงานกระเบื้องแบบเต็มผนังสวยงาม การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครอบพร้อม ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องครัว บประมาณก่อสร้าง : ตร.ม.ละ13,000-15,000 บาท

ผลงานก่อสร้างโดย Nest Construction รับสร้างบ้านร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ มหาสารคาม
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)