หน้าแรก แท็ก รับสร้างบ้าน ออกแบบบ้าน เขียนแบบ

แท็ก: รับสร้างบ้าน ออกแบบบ้าน เขียนแบบ

บ้านโมเดิร์นสวยหลังใหญ่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย144 ตรม.

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแนวโมเดิร์นสวยหลังใหญ่พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบเพิงแหงนลาดเอียงเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายฝ้าชายคาสีขาว ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงามบันไดสามขั้น ผนังภายนอกโทนสีเทาเข้มแซมด้วยสีแดงของระแนง ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกทรงสูง หน้าบ้านมีระเบียงกว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนหน้าบ้าน ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์ ส่วนของห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์รูปทรงตัวแอลติดด้วยกระเบื้องสีดำและผนังปูด้วยกระเบื้องแบบเต็มช่วยให้ทำความสอาดได้ง่าย ฟังก์ชั้นภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1...

บ้านสไตล์โมเดิร์นงบหลักแสน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 106 ตารางเมตร

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านโมเดิร์นทันสมัยงบก่อสร้างหลักแสน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับหลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านมุงด้วยเมทัลชีทฝ้าชายคาสีขาวแบบมีช่องระบายความร้อน ตัวบ้านยกระดับพื้นขึ้นเล็กน้อยพอสวยงามบันไดสามขั้น ผนังภายนอกโทนสีเทาประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกทรงสูงคิ้วบัวสีขาวตัดกับตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคากว้างขวงปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำราวกั้นตกและรอบตัวบ้านเททางเดินด้วยคอนกรีต ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมสีขาวติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับผนังห้องตกแต่งด้วยงานอิฐเพิ่มเติม ห้องครัวเป็นเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องและทำช่องเก็บของด้านล่างพร้อมติดเครื่องดูดอากาศด้วย ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด...

บ้านสองชั้นใต้ถุนสูง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ทันสมัย

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านแนวโมเดิร์นลอฟท์สวยทันสมัย ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะอกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบสองชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ชึ้นล่างใต้ถุนสูงปล่อยโล่งปูพื้นด้วยกระเบื้องเป็นลาดกว้างสำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมของครอบครัวสามารถเป็นที่จอดรถได้ด้วยและกั้นเป็นโซนห้องครัวและห้องน้ำ ตัวบ้านชั้นบนรูปทรงตัวแอลหลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงเข้ากับตัวบ้านฝ้าชายคาสีขาวเชิงชายสีเหลืองเด่น ผนังภายนอกแบบปูนลอฟท์ตกแต่งด้วยงานอิฐเข้ากันเป็นอย่างดี ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกและหน้าบ้านชั้นบนมีระเบียงพร้อมทำราวกั้นตก ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมผนังห้องแบบปูนลอทฟท์เช่นกันและฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มและแบบเรียบ ห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนรูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องพร้อมทำประตูเก็บของด้านล่างผนังห้องแบบปูนลอฟท์และติดด้วยกระเบื้องบางส่วนเพดานแบบเปิดโชว์โครงสร้าง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลาง พร้อมด้วยลาดโล่งชั้นล่าง ขนาดตัวบ้าน 12...

บ้านโมเดิร์นสวยทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 138 ตรม.

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแนวโมเดิร์นเรียบสวยทันสมัย ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังบ้านซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 70 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีครีมและผนังกระจกบ้างส่วนพร้อมตกแต่งเพิ่มเติมด้วยงานหินสังเคราะห์ หน้าบ้านมีระเบียงนั่งเล่นพักผ่อนและโรงจอดรถมุงหลังคาเทด้วยพื้นคอนกรีตและทางเดินรอบบ้านด้วย ส่วนของภายในบ้านโซนห้องรับแขกปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมผนังและฝ้าเพดานแบบหลุ่มพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์ ห้องรับแขกมีผนังกระจกกั้นกับส่วนของภายในตัวบ้านโซนห้องโถงและโซนรับประทานอาหาร และเชื่อมต่อกับโซนห้องครัวแบบมีเคาน์เตอร์บาร์กั้นเป็นครัวแบบเคานืเตอร์ซิงค์ติดด้วยงานกระเบื้อง หลังบ้านมีต่อเติมเป็นครัวไทยปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้และผนังบางส่วนทำเป็นระแน่งเว้นช่องแนวตั้ง ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว...

แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นครบครัน

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบสวยทันสมัย ดูเป็นไอเดียกันเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซนติเมตรทำให้ดูสวยเด่นและป้องกันน้ำท่วมด้วย ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีชมพูพาสเทลสวยเด่นและประตูหน้าต่างแบบกระจกคิ้วบัวสีขาว หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาเรียบแบนสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนนอกบ้าน ส่วนของภายในบ้านโถ่งกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางแบ่งเป็นสองโซน ส่วนของห้องครัวแบบเคาร์เตอร์และมีห้องน้ำในโซนของห้องครัว การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องนอน 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก...

แบบบ้านสวยโมเดิร์นชั้นครึ่ง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นครบครัน

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านแนวโมเดิร์นชั้นครึ่งสวยทันสมัยฟังก์ชั้นครบพร้อมสำหรับครอบครัว ชมเป็นไอเดียครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นครี่งสวยแนวโมเดิร์นทันสมัยหลังคาแบบเพิงแหงนซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1.2 เมตร ผนังภายนอกโทนสีขาวตัดกับเทาและแซมด้วยสีน้ำตาลพร้อมเสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงให้ความสว่างให้กับภายในบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงบริเวณประตูทางเข้าบ้านชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับจอดรถและนั่งเล่น ทำกิจกรรมของครอบครัวได้ ส่วนของของการออกแบบภายในบ้านพื้นที่ใช้สอยกว้างขว้างพร้อมจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อมสำหรับครอบครัวสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ 1 ห้องโถง...

บ้านพักอาศัย ค.ส.ล ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แนวคอนเทมโพรารี่ฟังก์ชั้นครบครัน

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านพักอาศัยทรงปั้นหยาสไตล์คอนเทมโพรารี่สวยฟังก์ชั้นครบครัน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องสีเทาสวยงามแข็งแรงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับเทาเข้มของฐานตัวบ้านพร้อมตกแต่งผนังเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ ประตูและหน้าต่างแบบกระจกคิ้วบัวสีขาวตัดกับตัวบ้าน หน้าบ้านมีเฉลียงบริเวณประตูทางเข้าบ้านพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนผนังห้องโทนสีครีมฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับกลางห้อง ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนรูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องและทำเป็นช่องเก็บของด้านล่างพื้นห้องกระเบื้องลายหินมีประตูออกหลังบ้านได้ ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียกแห้งตกแต่งด้วยงานกระเบื้องสวยงาม ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว...

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 84 ตารางเมตร

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวเรียบง่ายงบก่อสร้างประหยัดหลักแสน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนระดับฐานตัวบ้านยกระดับสูงประมาณ 60 เซนติเมตรบันไดสามขั้น ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้มและแซมด้วยสีแดงเสริมความเด่นมีมีติ หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาและแบบเปิดโล่งปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำระเบียงนั่งเล่นพักผ่อนด้วยรอบตัวบ้านเทด้วยคอนกรีต ส่วนของการออกแบบภายในบ้านห้องโถงกลางนั่งเล่นและรับแขกโล่งกว้างเชื่อมต่อกับห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์และมีพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร มีประตูออกหลังบ้านโซนซักล้างและต่อเติมระเบียงหลังบ้านได้ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัวประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและโซนรับประทานอาหาร พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 84...

บ้านพักอาศัยชั้นเดียว 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์นทันสมัย

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสวยแนวโมเดิร์นทันสมัย งบก่อสร้างหลักแสน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวยกระดับพื้นสูงขั้นประมาณ 80 เซนติเมตร ผนังโทนสีเทาตัดกับน้ำตาลและสีขาวของคิ้วบัวประตูหน้าต่างแซมด้วยสีส้มเสริมความโดดเด่น หลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงซ้อนระดับสวยงามเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงเสริมความสวยทันสมัยยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำราวกั้นตกด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงนั่งเล่นและรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนผนังโทนสีเทาอ่อนตัดกับฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่ม ห้องน้ำแบบแบ่งโซนเปียกแห้งแต่งด้วยงานกระเบื้องสวยงาม การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยฟังก์ชั้นประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงกลางรับแขก...

บ้านสวยแนวโมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสวยแนวโมเดิร์นรูปทรงสวยทันสมัย งบก่อสร้างประหยัดหลังแสน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบทางแหงนลาดเอียงซ้อนระดับสวยงาม ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับน้ำตาลของผนังใต้ชายคา ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลังและกระจกแบทรงสูงให้ความสวยทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้อง เสาหน้าบ้านแต่งด้วยอิฐโชว์สวยงาม ส่วนของภายในบ้นห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกผนังโทนสีเหลืองอ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมและฝ้าเพดานสีขาว ส่วนของครัวเชื่อมต่อกับห้องโถงกลางเป็นแบบเคาน์เตอร์ปูนปูกระเบื้องสีดำประตูเคาน์เตอร์สีขาว ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียงและแห้งปูพื้นและผนังด้วยกระเบื้อง ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

x