ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ แบบบ้านสำเร็จรูปชั้นเดียว กลิ่นอายโมเดิร์น ผสมงานไม้ ดีไซน์โดดเด่น เพิ่มลูกเล่นการใช้งาน แนวทางการออกแบบบ้านสำเร็จรูปที่น้อยแต่มาก ผสมกลิ่นอายโมเดิร์น และงานไม้ที่ทำให้ดูอบอุ่น ดีไซน์โดดเด่น ฟังก์ชันจัดเต็ม ครบพร้อมสำหรับครอบครัว ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

บ้านสวนท่ามกลางธรรมชาติน่าสนใจ ลือกที่จะสร้างบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านอย่างประหยัด ครบครันพร้อมใช้งาน แบบบ้านน็อคดาวน์ ชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างเหล็ก งานไม้สวยตกแต่งให้น่าสนใจ ด้วยบ้านทรงกล่อง หลังคากันสาดด้านหน้า พร้อมยกพื้นไม้เป็นระเบียงหน้าบ้านไว้เป็นมุมพักผ่อน

จากภายนอก ดูเหมือนจะมีแค่ชั้นเดียว แต่จริงๆแล้วบ้านหลังนี้ภายในแบ่งโซนห้องนอนในตัวบ้านให้ยกพื้นสูงขึ้นเล็กน้อย เพิ่มพื้นที่นั่งห้อยขา เหมาะกับบ้านที่เน้นการใช้ชีวิตพักผ่อนหย่อนใจ ภายในบ้านจัดสรรพื้นที่อย่างดี โซฟาตัวโปรดเข้ามุมพอดิบพอดี พร้อมทั้งระเบียงหน้าบ้านที่เอาไว้นั่งชิลล์ ดื่มด่ำบรรยากาศ ราคาบ้าน 550,000 บาท (ไม่รวมค่าขนส่งฐานรากและบ่อบำบัด)

ผลงานก่อสร้างโดย TinyhomeThailand
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)