ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายแนวมาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านสวยหลังใหญ่แนวโมเดิร์นยกพื้นสูงสวยเด่นมาฝากอีกหลัง ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียว แนวโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงเล่นระดับสวยงามเข้ากับรูปทรงบ้านแบบตัวแอล ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอมฟ้าแซมด้วยส้มและตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์สวยงามลังตัว หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคากัดสาดและระเบียงบริเวณหน้าห้องนอนแบบปล่อยโล่งไม่มุงหลังคา ด้านข้างตัวบ้านมีโรงจอดรถขนาดใหญ่

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนขนาดใหญ่กว้างขวาง ประตูวงกบไม้ติดกระจกฝ้าเพดาดแบบหลุมทรงเหลี่ยมติดโคมไฟประดับสวยงาม ออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวครบพร้อมสำหรับครอบครัวสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 150 ตารางเมตร พื้นที่โรงจอดรถ 40 ตรม. รวมพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 190 ตรม. งบก่อสร้าง 1.1 ล้านบาท

ผลงานก่อสร้างโดย nutdesignbyhome
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)