หน้าแรก แท็ก แบบบ้าน งบ 5 แสน

แท็ก: แบบบ้าน งบ 5 แสน

แบบบ้านสำเร็จรูปชั้นเดียว กลิ่นอายโมเดิร์น ผสมงานไม้อย่างลงตัว

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ แบบบ้านสำเร็จรูปชั้นเดียว กลิ่นอายโมเดิร์น ผสมงานไม้ ดีไซน์โดดเด่น เพิ่มลูกเล่นการใช้งาน แนวทางการออกแบบบ้านสำเร็จรูปที่น้อยแต่มาก ผสมกลิ่นอายโมเดิร์น และงานไม้ที่ทำให้ดูอบอุ่น ดีไซน์โดดเด่น ฟังก์ชันจัดเต็ม ครบพร้อมสำหรับครอบครัว ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ บ้านสวนท่ามกลางธรรมชาติน่าสนใจ ลือกที่จะสร้างบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านอย่างประหยัด ครบครันพร้อมใช้งาน แบบบ้านน็อคดาวน์ ชั้นเดียวยกพื้น...

ไอเดียสร้างบ้านโมเดิร์นลอฟท์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบประหยัดหลักแสน

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียสร้างบ้านสวยแนวลอฟท์ด้วยงบประหยัดหลักแสน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยสองชั้นสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ผนังแบบปูนลอฟท์รูปแบบแนวนิยมกันอย่างแพร่หลาย หลังคาแบบลาดเอียงไปด้านหลังมุงด้วยเมทัลชีท ชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับทำกิจกรรมของครอบครัว ปูพื้นด้วยกระเบื้อและรอบตัวบ้านเทด้วยคอนกรีต ชั้นล่างยังแบ่งกั้นผนังทำเป็นห้องนอนและห้องน้ำด้วย ส่วนของชั้นบนจะมีบันไดทางขึ้นด้านข้างตัวบ้าน และด้านหน้าชั้นสองจะมีระเบียงขนานใหญ่กว้างขวางสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนรับลมชมวิวธรรมชาติ มุงหลังคาด้วยเมทัลชีทเช่นกัน พร้อมทำราวเหล็กั้นตกด้วย ผนังก็เป็นปูนลอฟท์เช่นกัน ประตูและหน้าต่างใช้วงกบงานไม้ติดด้วยกระจกสวยงามลงตัว ภายในบ้านชั้นสองจะเป็นห้องนอนและห้องน้ำในตัวด้วย บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2...

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 560,000 บาท

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านโมเดิร์นสไตล์เรียบง่าย งบก่อสร้างประหยัด ติดตามชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียว แนวโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนซ้อนระดับสองชั้นลาดเอียงไปด้านหลังรูปแบบแนวนิยมกันอย่างแพร่หลาย หลังมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยพอสวยงามประมาณ 60 เซ็นติเมตร ผนังภายนอกบ้านโทนสีเทาและแซมด้วยสีส้มเสริมความสวยเด่น หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยอิฐโชว์สวยงามลงตัว ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนผนังโทนสีขาวสบายตา ฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยมเล่นระดับสวยงามติดโคมไฟประดับตรงกลางห้องสวยงาม การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครอบพร้อมความต้องการของครอบครัวประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1...

บ้านสไตล์โมเดิร์นสีเทา ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 450,000 บาท

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บ ไอเดียสร้างบ้าน แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ใครกำลังวานแผนสร้างบ้านยังหาแบบบ้านถูกใจไม่ได้ ฝากกดติดตามเพจเราไว้ได้เลยนะครับ "ไอเดียสร้างบ้าน" สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากในวันนี้เป็นบ้านขนาดเล็กกะทัดแนวโมเดิร์น งบประมาณก่อสร้างประหยัด ผลงานก่อสร้างโดย ทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบงายรูปแบบกำลังนิยมกันอย่างแพร่หลาย หลังคามุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดส้มเพิ่มความสวยเด่นมีมีติ ตัวบ้านยกระดับพื้นพอสวยงาม หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำม้านั่งด้วย หลังบ้านมีระเบียงกว้างขวาง ส่วนของรายละเอียดฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนเรียบง่ายหลังนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน...

บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 48 ตรม

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บ ไอเดียวสร้างบ้าน ที่จะนำแบบบ้านสวยหรือไอเดียสร้างบ้านมาฝากกับทุกท่านเป็นเป็นประจำ วันนี้ทางเว็บเราก็มีแบบสวยขนาดกระทัดรัดงบประมาณสร้างบ้านไม่สูงมากนัก ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย ผลงานการก่อสร้างโดย สร้างบ้านสระบุรี พิกัด อ.หนองแซง จ.สระบุรี ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านหลังนี้ ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว ไสตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงด้วยเทมัลชีท รูปแบบกำลังนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล้กน้อย หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อนขนานเล็กพร้อมด้วยโรงจอดรถด้าานข้างตัวบ้าน ผนังภายนอกโทนสีเขียวอ่อนตัดขาวของคิ้วประตูและหน้าต่างสวยลงตัว ภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อน ผนังและฝ้าเพดานแบบเรียบโทนสีขาวช่วยให้ดูบ้านสว่าง ปรตูและหน้าต่างแบบกระจก ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

x