ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ขอฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเรากันด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายแนวเรานำมาให้ชมกันทุกวัน และวันนี้เราก็มีบ้านแนวโมเดิร์นขนาดเล็กมาฝากอีกหลัง ผลงานโดย Rung Wannasri พิกัด อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ติดตามกันต่อเลยครับ

ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบเพิงแหงนเล่นระดับสองชั้นแนวเรียบง่าย รูปแบบกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซ็นติเมตร ผนังภายนอกโทนสีฟ้า หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ด้านข้างบ้านมีโรงจอดรถมุงหลังคาเช่นกันและรอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีต

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนโทนสีขาวฝ้าเพดานแบบหลุมปู พื้นด้วยระเบื้องลายหินอ่อน ภายในออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครอบครันสำหรับครอบครัวขนนาดเล็ก ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมระเบียงและโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 81 ตารางเมตร งบประมาน 580,000 บาท

ผลงานก่อสร้างโดย Rung Wannasri
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)