ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสวยแนวโมเดิร์นรูปทรงสวยทันสมัย งบก่อสร้างประหยัดหลังแสน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบทางแหงนลาดเอียงซ้อนระดับสวยงาม ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับน้ำตาลของผนังใต้ชายคา ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลังและกระจกแบทรงสูงให้ความสวยทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้อง เสาหน้าบ้านแต่งด้วยอิฐโชว์สวยงาม

ส่วนของภายในบ้นห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกผนังโทนสีเหลืองอ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมและฝ้าเพดานสีขาว ส่วนของครัวเชื่อมต่อกับห้องโถงกลางเป็นแบบเคาน์เตอร์ปูนปูกระเบื้องสีดำประตูเคาน์เตอร์สีขาว ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียงและแห้งปูพื้นและผนังด้วยกระเบื้อง ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 780,000 บาท (ขึ้นอยู่กับพื้นที่และวัสดุที่เลือก) พิกัด อำเภอโพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

ผลงานก่อสร้างโดย พิชิตการช่าง รับออกแบบ สร้างบ้าน อาคาร
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)