ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านโมเดิร์นลอฟท์น่าอยู่ ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบสองชั้นสไตล์โมเดิรน์ลอฟท์ทันสมัยแนวนิยมกันอย่างแพร่หลาย หลังคาเป็นแบบเรียบแบนลาดเอียงฝ้าเพดานตกแต่งด้วยงานไม้ระแนง ชั้นปล่อยโล่งและเทพื้นด้วยคอนกรีตสำหรับเป็นพที่นั่งเล่นพักผ่อนรับลม และส่วนของชั้นล่างมีส่วนเป็นของห้องน้ำและห้องครัว เป็นครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนแบบปูนลอฟท์เช่นกันและพื้นลอฟท์โทนสีเขียว

ส่วนของชั้นบนจะมีบันไดขึ้นด้านหน้าตัวบ้าน และชั้นบนก็เป็นผนังปูนลอฟท์เช่นกันและตกแต่งเพิ่มเติมด้วยงานอิฐเพิ่มความสวยงาม ประตูและหน้าต่างเป็นแบบกระจกเสริมความทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงนั่งเล่นรับลมชมวิวเช่นกัน และส่วนของห้องน้ำก็เป็นแบบปูนลอทฟ์เช่นกันและตกแต่งด้วยงานอิฐเพิ่มเติม ใครกำลังมองหาไอเดียบ้านสไตล์นี้ชมเป็นแนวทางกันต่อเลย

ขอบคุณเจ้าของบ้าน Anuchai Teekwang
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)