ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้ผ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยและไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้กันด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายสไตล์มาให้ชมกันทุกวัน สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านสวยแนวโมเดิร์น แต่ภายในแนวลอฟท์ผนังปูนเปือยสวยทันสมัย ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นผสมปูนเปือยแนวลอฟท์ หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงสองระดับ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซ็นติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทเทาอ่อนตัดกับสีน้ำตาลของชายคาและสีขาวของคิ้วบัวประตูและหน้าต่าง หน้าบ้านมีเฉลียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนผนังแบบปูนเปือยแนวลอฟท์ ฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุมทรงเหลี่ยมติดโคมไฟประดับ ภายในออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบครัน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องนอน 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมด้วยเฉลียงหน้าบ้า พื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 9.5 แสนบาท

ผลงานก่อสร้างโดย Cherdchupong Tanapatrungroj
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)