ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บ ไอเดียสร้างบ้าน แหล่งรวมไอเดียสร้างบ้านและแบบบ้านสวยๆ เพื่อคุณ ฝากติดตามเว็บและเพจของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านมาฝากเป็นแนวทางกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับวันนี้บ้านเราก็มีบ้านสวยแนวโมเดิร์นโทนสีเทามากฝากันอีกหลับ บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง – รับสร้างบ้าน พิกัด อำเภอ.ท่าตะโก จังหวัด.นครสวรรค์ ติดตามชมกันได้เลยครับ

สำหรับลักษณะบ้าานออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร หลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับสวยงาม มุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดขาวของคิ้วประตูและหน้าต่าง หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำราวกันตก ตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยหินทรายเพิ่มความสวยงาม

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อน พื้นที่ตัวบ้าน กว้าง 12 เมตร ลึก 11.50 เมตร พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 120 ตารางเมตร ผนังและฝ้าโทนสีขาวสบายตา ฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยม ฟังก์ชั้นภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และห้องคาราโอเกะ ราคา 1,200,000 บาท (รวมเสาเข็ม)

ผลงานการออกแบบโดย อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง – รับสร้างบ้าน
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)