ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเว็บและเพจของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายสไตล์มาให้ชมกันทุกวัน สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านสวยโมเดิร์นเพิงแหงน ผนังปูนเปือยแนวลอฟท์มาให้ชมเป็นไอเดียกันอีกหลัง ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายกำลังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ผนังภายนอกแบบปูนเปือยดิบแนวลอฟท์สวยเทห์ทันสมัย ปรูตูและหน้าต่างแบบกระจกสีดำเข้ากันกับผนังบ้านเป็นอย่างดี

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนผนังแบบปูนเปือยแนวลอฟท์เช่นกัน ฝ้าเพดานแบบเรียบโทนสีขาวประดับด้วยโคมไฟ ห้องโถงมีเคาน์เตอร์บาร์ด้วย ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 4 แสนบาท (รวมแต่งบ้านแล้วประมาณ 508,000 บาท)

ขอบคุณข้อมูลเจ้าของบ้าน Rattanakorn Pongyana
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)