ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านน็อคดาวน์แนวบ้านสวนมีระเบียงกว้างๆ ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยสไตล์คันทรีหลังคาแบบทรงจั่วสูง ผนังภายนอกโทนสีเขียวพาสเทลสวยเข้ากับธรรมชาติ ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกช่องลูกฟังบ้านใหญ่มองวิวภายนอกบ้านได้ บ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาด 8×9.2 เมตร สร้างบนคานคอดินความสูงที่ 30 เซนติเมตร และเสาเข็มที่กดด้วยแม็คโคอีกกว่า 6 เมตร

ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ผนังและฝ้าเพดานสีขาว ฝ้าแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับสวยงาม ห้องโถงขนาดพื้นที่ 4*4.5 เมตร ห้องน้ำขนาด 2.5*3 เมตร และห้องนอนขนาด 4*4 เมตร อีกทั้งยังมีพื้นที่ระเบียงอีกกว่า 24 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 670,000 บาท

ผลงานก่อสร้างโดย FB “pafahome”
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)