ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสไตล์มินิมอลงบ 800,000 บาท ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ชมเป็นไอเดียกันต่อเลย

ลักษนะภายนอกของบ้าน หลังคาทรงจั่วมุงด้วยเมทัลชีส บ้านโปร่งมีหน้าต่างแบบกระจกใสรอบบ้านระบายอากาศได้ดี มีระเบียงเปิดโล่งไม่มุงหลังคา ใช้ประตูไม้ ตัวบ้านยกระดับขึ้นประมาณ 50 ซม. มีบันไดทางขึ้นประมาณ 4 ขั้น ผนังมีการตกแต่งด้วยอิฐเพื่อความสวยงาม

ส่วนของลักษณะภายในบ้านตัวบ้านประกอบไปด้วยมีห้องโถงสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้  ผนังห้องตกแต่งด้วยงานอิฐเพิ่มความสวยงาม โซนห้องครัวเปิดโล่งเชื่อมต่อกับห้องโถง เป็นครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้อง และแบ่งได้เป็นสัดส่วน ครบทุกฟังก์ชันภายในบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น งบในราคา 800,000 บาท

ที่มา : คุณ Surachai Saekhao
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)