ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นแนวลอฟท์ทันสม้ย ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์นแนวลอฟท์ทันสมัย รูปแบบแนวนิยมกันอย่างแพร่หลาย หลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงไปด้านหลังซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 2 เมตร และมีพื้นที่ปล่อยโล่งเป็นที่จอดรถสำหรับในส่วนชึ้นครึ่ง หน้าบ้านมีระเบียงบริเวณประตูทางเข้าบ้าน และระเบียงห้องนอนด้านหน้า ผนังภายนอกปูนลอฟท์ ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจก

ส่วนของภายในตัวบ้าน ห้องโถงกลางสำหรับพักผ่อนและรับแขก ขนาดใหญ่กว้างขวาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องแผ่นใหญ่สีครีม ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับสวยงาม ส่วนของห้องครัวเชื่อมต่อกับโซนห้องโถงแบบทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์กั้น เป็นครัวปูนติดด้วยงานกระเบื้องสวยงาม และห้องน้ำตกแต่งด้วยงานกระเบื้องแบบเต็มผนังเช่นกัน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงพักผ่อนรับแข จอดรถได้สองคัน งบประมาณก่อสร้าง 2.4 ล้านบาท

ผลงานก่อสร้างโดย ชัยวัฒนา สร้างบ้าน
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)