ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายแนว หลายสไตล์เรามีนำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับวันนี้เรามีแบบบ้นสวยยอดฮิต แนวโมเดิร์นทรอปิกคอล มาฝากเป็นไอเดีย ชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียว แนวโมเดิร์นทรอปิกคอล หลังทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องสีดำ ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกผสมผสานสีเทาอ่อนและเทาเข้มตัดกับสีน้ำตาลสวยงามลงตัว ประตูแบบไม้และหน้าต่างแบบกระจกคิ้วบัวสีขาว หน้าบ้านมีเฉลียงบริเวณประตูทางเข้าบ้านเสาหน้าบ้านแต่งด้วยหินการเพิ่มความสวยงาม

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวาง ผนังโทนสีขาวดูโปร่ง ฝ้าเพดานแบบหลุมสีขาวเช่นกันประดับด้วยโคมไฟสวยงาม ห้องโถงเชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหารและห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนรุปทรงตัวยู การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครอบพร้อมประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ 1 ห้องครัว และพื้นที่ห้องโถงรับและรับประทานอาหาร นที่ใช้สอยรวม 175 ตารางเมตร ราคางบประมาณ 2.75 ล้านบาท ขนาดตัวบ้าน กว้าง 14.00 ม. ลึก 13.50 ม.

รูปาภาพแบบแปลนภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย บ้านรักษ์
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)