ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บ ไอเดียสร้างบ้าน แหล่งรวมแบบบ้านสวยและไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ฝากติดตามเพจและเว็บของเราด้วยนะครับ สำหรับบ้านที่เรามานำให้ชมกันวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นรูปทรงสวยทันสมัย รูปลักษณ์โดดเ่ด่นทุกมุมมอง ผลงานการก่อสร้างโดย AEC ศูนย์รับสร้างบ้านและอาคาร พิกัด อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ติดตามชมกันเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับสวยงามลงตัวกับรูปทรงบ้าน ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนและเข้ม ตัดกับขาวของคิ้วประตูและหน้าต่าง หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อนพร้อมทำรวมกันตกด้วย ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยระแนง

ภายในบ้านห้องโถงกว้างขวาง ผนังโทนสีเหลืองไข่ ฝ้าแบบหลุมเล่นระดับคาดสีเหลือยและและส้มสวยเด่น ภายในบ้านหลังนี้ประกบอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวขนานใหญ่ และห้องโถงกลางพักผ่อน งบประมาณก่อสร้าง 950,000 บาท (เฉพาะตัวบ้านไม่รวมต่อเติมครัวหลังบ้าน 8 แสนบาท)

ผลงานการออกแบบก่อสร้างโดย Arun Nuansuwan
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)