ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านแนวโมเดิร์นสวยทันสมัยครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศ้ยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์น ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ฐานบ้านแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดน้ำตาล ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจก หลังคาแบบเรียบซ้อนเล่นระดับสวยงามเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน มีระเบียงรับลมบริเวณหน้าทางเข้าและหน้าห้องนอนด้านหน้าบ้านด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงโล่งกว้างผนังสีเทาปูพื้นสีครีมและฝ้าเพดานแบบหลุ่มรูปทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์พร้อมโคมไฟประดับสวยงาม ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนรูปทรงตัวแอลติดกระเบื้องสีดำปูพื้นห้องด้วยกระเบื้อง การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องแต่งตัว 1 พักผ่อน/รักแขก 1 ห้องรัว 1 ห้องพระ จอดรถ 3 คัน 1 ห้องเก็บของ 1 ห้องทำงาน ครัวไทย รั้ว และ ประตูทางเข้า งบก่อสร้าง 1.19 ล้านบาท

ผลงานก่อสร้างโดย thapanikcon
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)