หน้าแรก แท็ก แบบบ้านชั้นครึ่ง โมเดิร์น ลอฟท์

แท็ก: แบบบ้านชั้นครึ่ง โมเดิร์น ลอฟท์

แบบบ้านพักอาศัยชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 144 ตรม.

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นสไตล์โมเดิร์นชั้นครึ่ง pool villa สวยทันสมัยฟังก์ชั้นใช้สอยครบครัน ชมเป็นไอเดียต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น pool villa ทันสมัย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งเป็นโรงจอดรถทำผนังแบบช่องลม รูปทรงตัวบ้านแบบเหลี่ยมแนวกล่องผนังภายนอกตกแต่งด้วยงานปูนลอฟท์และอิฐโชว์สวยงามลงตัว หลังคาเป็นแบบเพิงแหงนซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน หน้าบ้านออกแบบมีระเบียงพร้อมสระวายน้ำด้วย ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างครบครันเหมาะกับครอบครัวใหญ่สมาชิกหลายคน ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 3...

แบบบ้านสวยชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โมเดิร์นลอฟท์สวยทันสมัย

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นลอฟท์ชั้นครึ่งทันสมัย ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัย ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์สวยเทห์ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1.2 เมตร ชึ้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับจอดรถ หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนระดับสวยงามเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงบริเวณประตูทางเข้าบ้านและห้องนอนด้านหน้าบ้านด้วย ส่วนของการออกแบบห้องโถงรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางเชื่อต่อกับพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวจะมีทั้งครัวฝรั่งและครัวไทยมีประตูออกหลังบ้าน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวครบพร้อมสำครอบครัวขนาดใหญ่สมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2...

แบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์ลอฟท์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตรม.

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสวยชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นผนังปูนเปลือยแนวลอฟท์ ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1.5 เมตร หลังคาแบบทรงแหงนซ้อนเล่นระดับสวยงามลงตัว ชั้นล่างปล่อยโล่งและมีพื้นที่สำหรับจอดรถ ผนังบ้านเป็นแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์สวยเทห์ทันสมัยแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ ประตูหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลังเพิ่มความทันสมัยและความสว่างให้กับภายในตัวบ้าน หน้าบ้านและหน้าห้องนอนด้านหน้ามีระเบียงมุงหลังคาแบบเรียบแบน ส่วนของารออกแบบภายในห้องโถงกลางรับแขกอยู่บริเวณตรงกลางตัวบ้านและมีพื้นที่รับประทานอาหาร มีห้องนอนใหญ่ Master Room พร้อมห้องน้ำในตัวและอีกห้องแบบห้องน้ำร่วม ฟังก์ชั้นภายในหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

x