ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นสไตล์โมเดิร์นชั้นครึ่ง pool villa สวยทันสมัยฟังก์ชั้นใช้สอยครบครัน ชมเป็นไอเดียต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น pool villa ทันสมัย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งเป็นโรงจอดรถทำผนังแบบช่องลม รูปทรงตัวบ้านแบบเหลี่ยมแนวกล่องผนังภายนอกตกแต่งด้วยงานปูนลอฟท์และอิฐโชว์สวยงามลงตัว หลังคาเป็นแบบเพิงแหงนซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน หน้าบ้านออกแบบมีระเบียงพร้อมสระวายน้ำด้วย

ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างครบครันเหมาะกับครอบครัวใหญ่สมาชิกหลายคน ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว สระว่ายน้ำขนาดย่อม มีพื้นที่สังสรรค์เอนกประสงค์ด้านหลังบ้าน ขนาดพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 144 ตรม.(รวมที่จอดรถและสระว่ายน้ำแล้ว)

ผลงานก่อสร้างโดย 048 Architect studio
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)