หน้าแรก แท็ก สร้าง บ้าน งบ 8 แสน

แท็ก: สร้าง บ้าน งบ 8 แสน

แบบบ้านทรงปั้นหยาน่ารัก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 75 ตรม.

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านทรงปั้นหยาขนาดเล็กน่ารักงบประหยัด ดูเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวขนาดเล็กน่ารักแนวโมเดิร์นทรอปิกคอลหลังคาแบบทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องสวยงาแข็งแรงตัวบ้านยกระดับเล็กน้อยประมาณ 60 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับเทาเข้มแซมด้วยสีส้มเล็กน้อยและตกแต่งผนังและเสาหน้าบ้านเพิ่มเติมด้วยงานอิฐโชว์และเสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างแบบทรงสูงและช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับภายในบ้านด้วย หน้าบ้านมีเฉลียงและโรงจอดรถมุงหลังคาแบบเรียบแบนพร้อมทำม้านั่งเล่นหน้าบ้านด้วย ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน ห้องโถงกลางรับแขกอยู่บริเวณประตูทางเข้าและตรงกลางของตัวบ้านเชื่อมต่อกับพื้นที่อื่นได้สดวก ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์พร้อมมีพื้นที่โต๊ะรับประทานอาหาร สุรุปฟังก์ชั้นภายใน ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องนอน 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก...

บ้านสไตล์โมเดิร์นทรงแหงน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนสไตล์เรียบง่าย รูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียว แนวโมเดิร์นหลังคาทรงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังมุงด้วยเมทัลชีทรูปแบบเรียบง่าย ก่อสร้างได้ง่ายรวดเร็วและช่วยประหยัดงบก่อสร้าง ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อน หน้าบ้านมีระเบียงแนวยาวตามรูปทรงตัวบ้าน หลังบ้านมีประตูทางออกและเคาน์เตอร์และลานซักล้างด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวาง ผนังโทนสีเทาตัดกับฝ้าเพดานเล่นระดับแบบหลุ่มสีขาวปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัวสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ...

บ้านสไตล์โมเดิร์นโทนสีเทา ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 75 ตรม

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเรา ไอเดียสร้างบ้าน แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหร้างบ้านเพื่อคุณ ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครับ เผื่อเป็นแนวทางสำหรับบ้านสวยของคุณ วันนี้ัเราก็มีไอเดียสร้างบ้านมาฝากอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นโทนสีเทามีระเบียงหน้าบ้านกว้างๆ ผลงานก่อสร้างโดย Palapong Phrombuenglam ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกตัวบ้านโทนสีเทาแซมด้วยน้ำตาล ประตูและหน้าต่สงแบบกระจกคิ้วสีขาว หน้าบ้าานมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นสำหรับพื้นที่พักผ่อนนอกบ้าน ด้านข้างมุงหลังคาสำเป็นโรงจอดรถเทด้วยพื้นคอนกรีต ส่วนของภายในบ้านห้องโถงฝ้าเพดานแบบหลุม จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อมความต้องการครอบครัว ประกอบด้วย ขนาด 3 ห้องนอน 1...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

x