ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเรา ไอเดียสร้างบ้าน แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหร้างบ้านเพื่อคุณ ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครับ เผื่อเป็นแนวทางสำหรับบ้านสวยของคุณ วันนี้ัเราก็มีไอเดียสร้างบ้านมาฝากอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นโทนสีเทามีระเบียงหน้าบ้านกว้างๆ ผลงานก่อสร้างโดย Palapong Phrombuenglam ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกตัวบ้านโทนสีเทาแซมด้วยน้ำตาล ประตูและหน้าต่สงแบบกระจกคิ้วสีขาว หน้าบ้าานมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นสำหรับพื้นที่พักผ่อนนอกบ้าน ด้านข้างมุงหลังคาสำเป็นโรงจอดรถเทด้วยพื้นคอนกรีต

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงฝ้าเพดานแบบหลุม จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อมความต้องการครอบครัว ประกอบด้วย ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงและ1 ห้องครัว พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 75 ตรม โรงจอดรถ 20 ตรม ราคาสร้าง 850,000 บาท พร้อมตอกเสาเข็ม

ผลงานการออกแบบก่อสร้างโดย Palapong Phrombuenglam
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)