หน้าแรก แท็ก รับ สร้าง บ้าน ออกแบบ ก่อสร้าง

แท็ก: รับ สร้าง บ้าน ออกแบบ ก่อสร้าง

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สวยทันสมัยรูปทรงตัวแอล

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสวยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นครอบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นรูปทรงบ้านแบบตัวแอล ฐานตัวบ้านยกระดับสูงประมาณ 60 เซนติเมตร หลังคาแบบเรียบแบนซ้อนเล่นระดับลาดเอียงเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ผนังภานอกแบบปูนฉาเรียบโทนสีเทาอ่อนตัดกับเท่าเข้มและสีขาวของคิ้วบัวประตูและหน้าต่าง แซมด้วยสีส้มเสริมความสวยเด่นยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังปูพื้นด้วยกระเบื้องสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนได้ ส่วนของภายในบ้านออกแบบห้องโถงกลางรับแขกกว้างขวางเปิดโล่งเชื่อมต่อกับโซนของห้องครัวแบบไม่มีประตูกั้นคัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ขนาดกระทัดรัดหลังห้องครัวมีประออกหลังบ้านโซนซักล้างได้ ห้องน้ำเป็นแบบห้องน้ำส่วนร่วมทั้งหมดไม่มีในห้องนอนเฉพาะ ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว...

แบบบ้านพักอาศัยชั้นเดียว 3 ห้องนอน ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์นทันสมัย

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสวยทันสมัย ฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อม ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงซ้อนเล่นระดับสวยงามเข้ากับรูปทรงตัวบ้านมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อย ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้มแซมด้วยสีส้ม เสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างกระจกแบบทรงสูง หน้าบ้านมีเฉลียงมุงหลังคาและโรงจอดรถเทด้วยพื้นคอนกรีต รูปภาพแปลนภายในบ้าน ภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนผนังโล่งกว้างผนังโทนสีฟ้าสวยสดใสปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนฝ้าเพดานแบบหลุ่มสีขาว ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์และห้องน้ำแบบแบ่งโซนเปียงและแห้อง การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวครอบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก...

บ้านสวยสไตล์นอร์ดิกโมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ผสมผสานปูนเปลือยแนวอลฟท์

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสวยสไตล์นอร์ดิกผสมผสานโมเดิร์นลอฟท์ สวยหรูดูแพง ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวนอร์ดิกผสมโมเดิร์นลอฟท์สวยงามลงตัว หลังคาแบบทรงจั่วสูงมุงด้วยกระเบื้องแข็งแรงทนทาน ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับสีน้ำตาล ประตูและหน้าต่างแบบกระจกให้ความทันสมัยยิ่งขั้น หน้าบ้านมีโรงจอดรถมุงหลังคาและเป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนและทำกิจกรรมของครอบครัวได้เช่นกัน ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนขนาดใหญ่กว้างขวางห้องแบ่งเป็นสองโซน โซนห้องใหญ่ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนและฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไฟล์และโคมไฟประดับตรงกลางห้องสวยงาม โซนห้องเล็กผนังเป็นแบบปูนเปลือยตกแต่งด้วยอิฐปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ให้ความทันสมัยแนวอลฟ์ ขนาดแปลนบ้านหลังนี้ 15x12 เมตร ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2...

แบบบ้านทรงปั้นหยาขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 122 ตารางเมตร

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา ฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อม ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาแบบทรงปั้นหยาแนวสมัยนิยม มุงหลังคาด้วยกระเบื้องสวยงามแข็งแรงทนทาน ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยประมาณ 60 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนแต่งผนังเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ หน้าบ้านมีเฉลียงขนาดเล็กบริเวณประตูทางเข้า ประตูบ้านใช้แบบงานไม้บ้านใหญ่เสริมความสวยเด่น ส่วนหน้าต่างแบบกระจกให้ความทันสมัยยิ่งขึ้น การออกแบบภายในบ้านห้องโถงพักผ่อนขนาดใหญ่กว้างขวางมีพื้นที่รับประทานอาหารและเชื่อมต่อกับห้องครัวทำผนังกั้นแบบไม่มีประตู ห้องน้ำเป็นแบบห้องน้ำในตัวสำหรับห้องนอนใหญ่ และห้องน้ำรวม การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน...

แบบบ้านสวยทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อมน

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัยมีฟังก์ชั้นใช้งานครบครัน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพียงแหงนเรียบสวยทันสมัย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภรยนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาอ่อนตัดเข้าและตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ หน้าต่างแบบกระจกทรงสูงให้ความทันสมัย หน้าบ้านมีโรงจอดรถและระเบียงมุงหลังคาแบบเรียบแบน ส่วนของภายในบ้านห้องโถงรับแขกอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้านและมีทางเดินเชื่อต่อไปยังพื้นที่ต่างๆในบ้านและห้องครัว การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก...

เเบบบ้านแนวย้อนยุคนิวซีแลนด์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดตัวบ้าน 195.92 ตารางเมตร

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านแนวย้อนยุคนิวซีแลนด์ หลังคาแบบทรงจั่ว ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านฉบับย้อนยุคในเกล็นเมอร์เรย์ของนิวซีแลนด์หลังคาแบบทรงจั่วสูง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาแต่งด้วยไม่ระแนงเพิ่มความสวยงาม ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกให้ความทันสมัยและเพิ่มความสว่างให้กับภายในตัวบ้าน หน้าบ้านระเบียงแบบเปิดโล่งไม่มุงหลังคาและโรงจอดรถมุงหลังคาแบบเรียบแบนพร้อมด้วยสระวายน้ำด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนและครัวอยู่ในพื้นที่เดียวกันตรงบริวณกลางบ้านสามารถเชื่อต่อไปยังพื้นที่อื่นได้สดวก มีห้องนอนใหญ่สองห้อง 2 Master Room การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครบพร้อมประกอบด้วย 3 ห้องนอน (2...

บ้านรูปทรงตัวแอลโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมด้วยที่จอดรถ 2 คัน

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสวยโมเดิร์นรูปทรงตัวแอล ฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อมสำหรับครอบครัว ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นรูปทรงบ้านแบบตัวแอลรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ผนังภายนอกโทนสีครีมตัดเทา ประตุและหน้าต่างแบบกระจกบ้านใหญ่ช่วยเพิ่มความโปร่งสว่างภายในบ้าน หลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียง หน้าบ้านมีโรงจอดรถมุงหลังคาระแนงเว้นช่อง ส่วนของภายในบ้านการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัว ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขกพร้อมด้วยพื้นที่รับประทานอาหารและโรงจอดรถ ผลงานออกแบบโดย Design1969 เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

x