ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านแนวย้อนยุคนิวซีแลนด์ หลังคาแบบทรงจั่ว ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านฉบับย้อนยุคในเกล็นเมอร์เรย์ของนิวซีแลนด์หลังคาแบบทรงจั่วสูง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาแต่งด้วยไม่ระแนงเพิ่มความสวยงาม ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกให้ความทันสมัยและเพิ่มความสว่างให้กับภายในตัวบ้าน หน้าบ้านระเบียงแบบเปิดโล่งไม่มุงหลังคาและโรงจอดรถมุงหลังคาแบบเรียบแบนพร้อมด้วยสระวายน้ำด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนและครัวอยู่ในพื้นที่เดียวกันตรงบริวณกลางบ้านสามารถเชื่อต่อไปยังพื้นที่อื่นได้สดวก มีห้องนอนใหญ่สองห้อง 2 Master Room การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครบพร้อมประกอบด้วย 3 ห้องนอน (2 master bedroom) 3 ห้องน้ำ 1 ครัว 1 นั่งเล่น 1 สระว่ายน้ำ 1 จอดรถ พื้นที่ก่อสร้างที่สามารถลงได้ 195.92 ตารางเมตร งบประมาณการสร้างทั้งหมด 2.2 ล้านบาทเท่านั้น ขนาดตัวบ้าน 126.04 ตารางเมตร ขนาดสระว่ายน้ำ 37.44 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้างตัวบ้าน 1.58 ล้านบาท

ผลงานออกแบบโดย Sahasap House&Design
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)