หน้าแรก แท็ก บริษัท รับ สร้าง บ้าน บุรีรัมย์

แท็ก: บริษัท รับ สร้าง บ้าน บุรีรัมย์

บ้านโมเดิร์นลอฟท์ชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 190 ตรม.

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียสร้างบ้านสวนแนวโมเดิร์นลอฟท์ชั้นครึ่ง สวนทันสมัยชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบโมเดิร์นทัสมัย ผนังปูนอลฟท์สวยรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลายและตกแต่งเพิ่มด้วยงานอิฐเพิ่มความมีมิติให้กับตัวบ้าน หลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงไปด้านหลังบ้านซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 2 เมตร และมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับเป็นที่จอดรถ ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงบ้านใหญ่ หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน และมีระเบียงห้องนอนด้านหน้าด้วย ส่วนของภายในตัวบ้าน ห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีเทาผนังภายในก็เป็นแบบปูนลอฟท์เช่นกันและตกแต่งด้วยงานอิฐอย่างลงตัว ฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับ ห้องครัวด้านหลังพื้นต่างระดับเป็นครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนผนังติดด้วยงานกระเบื้องแบบเต็มและมีประตูออกหลังบ้านได้ ส่วนของห้องน้ำตกแต่งงานกระเบื้องแบบเต็มผนังเช่นกันเป็นห้องน้ำแบบแบ่งโซนเปียกและแห้ง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3...

บ้านพักโมเดิร์นสองชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย : 117.00 ตารางเมตร

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสวยโมเดิร์นลองชั้นสวยทันสมัย ฟังก์ชั้นใช้ครบครัน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบสองชั้นสไตล์โมเดิร์นทันสมัย หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนเล่นระดับสวยงามลงตัว ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงามบันได 3 ขั้น ผนังภายนอกโทนสีเทาฟ้าครามตกแต่งเพิ่มเติมด้วยงานหินทรายและระแนงเพิ่มความีมิติ และมีผนังกระจกบ้านใหญ่ช่วยเพิ่มแสงภายในบ้านและมองชมวิวภายนอกบ้านได้ ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงบริเวณประตูทางเข้าบ้านและระเบียงห้อนนอนชั้นสองด้านหน้าบ้าน รอบตัวบ้านเททางเดินด้วยคอนกรีตด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงพักผ่อนและรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางเพดานสูงโปร่งแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับสวยงาม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ 60x60 เซ็นติเมตร ส่วนของห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนรูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องและทำประตูเก็บของด้านล่างมีประตูออกหลังบ้านได้ ห้องน้ำขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยงานกระเบื้องแบบเต็มผนังสวยงาม...

บ้านสวยแนวโมเดิร์นทรอปิคคอล 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย : 110.00 ตารางเมตร

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสวนแนวโมเดิร์นทรอปิคคอล ครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นทรอปิคคอลหลังคาทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องสวยงามแข็งแรง ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตรทำให้ดูโดดเด่นสดุดตาและยังป้องกันน้ำท่วมด้วย ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีฟ้าครามแซมด้วยสีส้ม เสริมความทันสมัยด้วยประตุและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านระเบียงปููพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำม้านั่งเล่น ตกแต่งทางเข้าบ้านด้วยเสาหินสังเคราะห์สีดำ รอบตัวบ้านเททางเดินด้วยคอนกรีตด้วย ส่วยของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ ผนังสีขาวตกแต่งด้วยงานอิฐโบราณ และฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มเล่นระดับพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับ ส่วนของห้องครัวโทนสีขาวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนรูปทรงตัวแอลติดหน้าเคาน์เตอร์ด้วยกระเบื้องสีดำฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวติดโคมไฟประดับ ผนังห้องติดด้วยกระเบื้องบางสวน ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย ผลงานก่อสร้างโดย รับสร้างบ้าน...

บ้านโมเดิร์นหลังคาทรงแหงน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 74.5 ตรม.

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแนวโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนเรียบสวยทันสมัย ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเรียบแงนลาดเอียงซ้อนเล่นระดับเพิ่มความมีมิติฝ้าชายคาสีขาวแบบเรียบมีช่องระบายความร้อน ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกปูนฉาบเรียบโทนสีเทาตกแต่งด้วยงานหินทราย ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกคิ้วบัวสีขาวตัดกับสีตัวบ้าน มีระเบียงมุงหลังคาขนาดเล็กบริเวณประตูทางเขาและระเบียงห้องนอนด้านหน้า รอบตัวบ้านเททางเดินด้วยคอนกรีต ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางผนังห้องโทนสีเทาและฝ้าเพดานแบบรูปทรงสวยงามพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนและมีประตูออกหลังบ้านได้ ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียกและแห้งตกแต่งด้วยงานกระเบื้งขาวและตัดเทา ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

x