ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสวยโมเดิร์นลองชั้นสวยทันสมัย ฟังก์ชั้นใช้ครบครัน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบสองชั้นสไตล์โมเดิร์นทันสมัย หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนเล่นระดับสวยงามลงตัว ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงามบันได 3 ขั้น ผนังภายนอกโทนสีเทาฟ้าครามตกแต่งเพิ่มเติมด้วยงานหินทรายและระแนงเพิ่มความีมิติ และมีผนังกระจกบ้านใหญ่ช่วยเพิ่มแสงภายในบ้านและมองชมวิวภายนอกบ้านได้ ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงบริเวณประตูทางเข้าบ้านและระเบียงห้อนนอนชั้นสองด้านหน้าบ้าน รอบตัวบ้านเททางเดินด้วยคอนกรีตด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงพักผ่อนและรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางเพดานสูงโปร่งแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับสวยงาม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ 60×60 เซ็นติเมตร ส่วนของห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนรูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องและทำประตูเก็บของด้านล่างมีประตูออกหลังบ้านได้ ห้องน้ำขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยงานกระเบื้องแบบเต็มผนังสวยงาม การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร เฉลียง ขนาดตัวบ้าน : กว้าง 8.00 เมตร ลึก 11.00 เมตร พื้นที่ใช้สอย : 117.00 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 1.5 ล้านบาท พิกัด อำเภอสตึก บุรีรัมย์

ผลงานก่อสร้างโดย ทีมงาน ช.รัตนศักดิ์
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)