ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่งสวยทันสมัยครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงสวยเด่น ชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งบางส่วน หลังคาบ้านแบบเรียบแบนลาดเอียงไปด้านหลังบ้านซ้อนเล่นระดับเข้ากับรุปทรงตัวบ้าน ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจก ผนังภายในแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาสบายตา หน้าบ้านมีระเบียงบริเวณประตูทางเข้าบ้านและห้องนอนหน้าบ้านชั้นสอง หลังบ้านมีประตูออกหลังบ้านได้

ส่วนของภายในตัวบ้านมีห้องโถงอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้านชั้นล่างและและห้องโถงพื้นส่วนต่างระดับผนังโทนสีเหลืองฝ้าเพดานสีขาว ห้องครัวโล่งกว้างผนังห้องโทนสีฟ้าฝ้าเพดานสีขาวแบบเรียบ ปูพื้นด้วยกระเบื้องครัวแบบเคาน์เตอต์ซิงค์แบบปล่อยโล่งครัวมีประตูออกหลังบ้านได้ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัวประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ 1 ห้องโถงใหญ่ชั้นล่างรวม พื้นที่ใช้สอย 177.5 ตารางเมตร

ผลงานก่อสร้างโดย สุภาพันธ์ก่อสร้าง
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)