ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสวยทรงจั่วชั้นเดียวสไตล์ชนบทเรียบง่าย ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์ชนบทหลังคาแบบทรงจั่วเรียบง่ายมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซนติเมตร ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีส้มอ่อนตัดกับน้ำตาลของฐานตัวบ้านและผนังใต้ชายคา ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกให้ความทันสมัย หน้าบ้านมีเฉลียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องและรอบตัวบ้านเทด้วยคอนกรีต

ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงพักผ่อนรับแขกโล่งกว้างปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีครีมผนังและฝ้าแบบเรียบสีขาว ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนผนัปูด้วยกระเบื้องช่วยทำความสอาดได้ง่ายและมีประตูทางออกหลังบ้านโซนซักล้าง ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขก พร้อมด้วยระเฉลียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 84 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 499,000 บาท

ขอบคุณที่มา Pailin Tukta
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)