ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสวยหลังใหญ่สไตล์คอนเทมโพรารี่  ตกแต่งภายในสวยงามน่าอยู่มาก ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียว รูปทรงของตัวบ้านเป็นสไตล์ Classic Contemporary รูปทรงตัว L ภายนอกใช้สีเทาเข้ม เทาอ่อน และขาว สลับกันรอบตัวบ้าน และตัดสีให้โดดเด่นขึ้นด้วยลายไม้เทียม บริเวณประตูทางเข้าและเสาหน้าตัวบ้าน ด้านข้างบ้านเป็นอาคารประชุมและโรงจอดรถ สไตล์ Modern อยู่ข้างๆกัน ถูกออกแบบมาสำหรับการประชุมและทำกิจกรรมพิเศษโดยไม่ให้รบกวนกับตัวบ้านหลัก มีห้องน้ำและห้องเก็บของอยู่ในตัว ถัดมาเป็นที่จอดรถ สามารถจอดรถยนต์ได้ 2 คัน

ภายในตัวบ้านใช้สีขาวทั้งหมดทำให้ด้านในดูสว่าง หลังจากเดินเข้ามาภายในจะพบกับห้องรับแขกและจุดทานข้าว ที่มีขนาดกว้างขวางสำหรับครอบครัวใหญ่ ห้องนอนและห้องน้ำถูกออกแบบมาให้ตรงกับความต้องเจ้าของบ้าน ห้องครัวมีขนาดที่เหมาะสมกำลังดี ลงตัวกับชุดเครื่องครัวที่เจ้าของบ้านนำมาให้เราติดตั้งไปเพิ่มเติม ด้านหลังของตัวบ้านจะเป็นจุดซักล้างและมีระแนงไม้บังตาเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว

การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครบพร้อม ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว และ 1 ห้องพระ ขนาดพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 130 ตารางเมตร อาคารประชุมหรือสันทนาการและโรงจอดรถ ขนาด 90 ตารางเมตร ด้านข้างสามารถจอดรถยนต์ได้ 2 คัน

ผลงานก่อสร้างโดย J&P House
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)