ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้กันด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้ชมกันประจำ สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านสวยสไตล์โมเดิร์นขนาดเล็ก งบหลักแสนมาฝากเป็นไอเดีย ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัยหลังคาแบบทรงแหงนอาดเอียงเล่นระดับสองชั้นสวยงามลงตัว ตัวบ้านยกระดับพื้นสุงขึ้นเล็กน้อย ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดน้ำตาลของชายคาและเสริมความสวยเด่นด้วยสีส้ม แต่งผนังเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนและทีจอดรถเทด้วยพื้นคอนกรีต

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางโล่งกว้างผนังส้มอ่อนคิ้วบัวพื้นสีน้ำตาล ฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุมรูปทรงเหลี่ยม ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนปูผนังด้วยกระเบื้องแบบเต็ม ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอย 82 ตารางเมตร(สามารถทำเป็น3ห้องนอนได้) ราคางบประมาณก่อสร้างที่ 795,000 บาท พร้อมระบบน้ำ ระบบไฟฟ้าพร้อมเข้าอยู่ พิกัด อ. บางมูลนาก จ. พิจิตร

ผลงานก่อสร้างโดย ธีรพล โมเดิร์น โฮม
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)