ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายหลายแนวมาให้ชมกันทุกวัน และวันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยรูปทรงตัวแอล L-Design แนวโมเดิร์นมาให้ชมเป็นไอเดียกันอีกหลัง ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นรูปทรงบ้านแบบตัวแอล L-Design ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ช่วยให้ตัวบ้านดูสวนเด่นยิ่งขั้นและป้องกันน้ำท่วมขังด้วย บันไดประมาณ 5 ขั้น ตัวบ้านหลังคาแบบทรงลาดเอียงเล่นระดับสวยงามเข้ากับรูปทรงตัวบ้านเป็นอย่างดี ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาอ่อน หน้าบ้านมีระเบียงแนวยาวตามรูปทรงบ้านมุงหลังคาและทำราวกันตกพร้อมตกแต่งด้วยระแนงเพิ่มความสวยงาม

ส่วนของภายในบ้านออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกขนาดใหญ่ (ทำเป็นพื้นที่ครัวเพิ่มเติมได้) พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน ขนาดตัวบ้าน กว้าง 15.80 เมตร ลึก 11.00 เมตร พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 154 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง : 1,700,000 บาท
(ราคาขึ้นอยู่กับคุณภาพของวัสดุ)

ผลงานออกแบบโดย TM_Design
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)