ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านสวน บ้านพักตากอากาศ ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านเป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็ก เป็นบ้านไม้โทนสีธรรมชาติเข้ากับบรรยากาศ ตัวบ้านยกพื้นสูงขึ้นประมาณ 1.5 เมตร หลังคาแบบทรงจั่วมุงด้วยกระเบื้อง ประตูและหน้าต่างแบบกระจกบ้านใหญ่มองวิวธรรมชาติภายนอกได้และเปิดกว้างโปร่งสบาย หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคา พร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน และมีระเบียงแบบตาข่ายสำหรับนั่งเล่นรับบมชมวิวอีกด้วย

ส่วนของภายในบ้านจะเป็นห้องโถงโล่งกว้างและมีการแบ่งโซนเป็นพื้นที่ห้องนอนและพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน นอกจากนั้นยกมีห้องนอนแบบชั้นลอยอีกทด้วย การตกแต่งเรียบง่ายสบายตาก สวนของห้องน้ำประตูกระจกเช่นกันมองวิวภายนอกได้และยังสามารถเปิดโล่งได้ด้วย และยังมีอ่างอาบน้ำสำหรับนอนแชร์น้ำบริเวณหน้าบ้านอีกด้วย

พิกัด : ละลานตา แคมป์ปิ้ง&คาเฟ่
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)