ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านสวนสไตล์คอนเทมโพรารี่ ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคาแบบทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้อง ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกปูนฉาบเรียบโทนสีเทาอ่อนและเท่าเข้มของฐานตัวบ้าน ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงเสริมความทันสมัยคิ้วบัวสีขาวตัดกับตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังและแบบเปิดโล่งสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนชมวิว รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นสำหรับเป็นทางเดินด้วย

ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถ่งกลางพักผ่อนและรับแขกโล่งกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังโทนสีเทาอ่อนฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับกลางด้วย ส่วนของห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนรูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องพร้อมทำช่องเก็บของด้านล่างและตู้เก็ยของติดผนัง ผนังครัวติดกระเบื้องบางส่วน โซนห้องครัวมีประตูออกหลังบ้านได้ ส่วนของห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียกและแห้งกั้นด้วยกระจกและตกแต่งด้วยงานกระเบื้องลายหินอ่อนสวนงาม ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 2 ห้องน้ำ มีระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย160 ตารางเมตร

ผลงานก่อสร้างโดย รับเหมาก่อสร้าง ทีมงานช่างเล็ก บ้านนา
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)