ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสไตล์มินิมอลสวยน่าอยู่ ชมเป็นไอเดียต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวมินิมอล หลังคาแบบทรงจั่วมุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกตกแต่งด้วยงานหินสังเคราะห์และงานไม้ระแน่งเพิ่มความสวยงามเสริมความมีมิติ ประตูบ้านเป็นงานไม้บ้านใหญ่สวยเด่น หน้าต่างใช้แบบกระจกเสริมความทันสมัย หน้าบ้านมีที่จอดรถ หน้าบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องสวยงาม

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีธรรมชาติ ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องหินอ่อนบางสวน ฝ้าเพดานแบบหลุ่มติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับสวยงาม ภายในบ้านประตูห้องใช้งานไม้ ส่วนของห้องครัวภายในตัวบ้านเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนรูปทรงตัวแอลขนาดใหญ่ติดด้วยงานกระเบื้อง และยังมีครัวนอกบ้านด้วย เป็นเคานร์เตอร์ซิงค์ปูนเช่นกัน แบบเปิดโล่งระบายอากาศได้ดี บ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ห้องครัว และห้องโถงพักผ่อนรับแขก พร้อมที่จอดรถ งบประมาณก่อสร้าง 1.9 ล้านบาท

ที่มา : Suphatnada Rongrung
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)