ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านไม้ในสวนสไตล์ล้านนา กับบรรยากาศแสนร่มรื่นน่าอยู่ ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านเป็นบ้านไม้สองชั้น สไตล์ล้านนาหลังคามุงด้วยกระเบื้อง ชั้นล่างล้างใต้ถุนสูงปล่อยโล่งปล่อยโล่งบางสวนสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน แบ่งเป็นโซนครัวปูนและมีเค้าน์เตอร์บาร์ไว้นั่งจิบกาแฟยามเช้า ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อย

ส่วนของชั้นบนจะเป็นพื้นที่ในสวนของห้องนอน เป็นผนังไม้และหน้าต่างวงกบไม้บบช่องลูกฟักติดกระจก สามารถมองวิวภายนอกตัวบ้านได้สดวก การตกแต่งเรียบง่ายให้ความอบอ่น และมีห้องน้อชั้นบนด้วย ฟังก์ชั้นบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมห้องนั่งเล่นและระเบียง พื้นที่บ้าน 110 ตร.ม.

ที่มา BAANCHANDRA อ.หางดง จ.เชียงใหม่
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)