หน้าแรก แท็ก แบบ บ้าน ที่ มี ดาดฟ้า

แท็ก: แบบ บ้าน ที่ มี ดาดฟ้า

บ้านโมเดิร์นสวยทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีระเบียงดาดฝ้าใว้นั่งชมวิว

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแนวโมเดิร์นทันสมัยมีระเบียงดาดฟ้าพักผ่อนชมวิวหน้าบ้าน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นทันสมัยตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตรทำให้ดูโดดเด่นสดุดตา หลังคาแบบเพิงแหงนลาดเอียงซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับเทาเข้มใช้ประตูและหน้าต่งแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาเชิงชายและเสาสีส้มปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ หน้าบ้านโรงจอดรถทำหลังคาเป็นระเบียงดาดฟ้าสำหรับพักผ่อนและสังสรรค์ปาร์ตี้ได้เทพื้นด้วยคอนกรีตโรงรถและรอบตัวบ้านด้วย สวนของภายในตัวบ้านห้องโถงโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนแผ่นใหญ่ผนังและฝ้าเพดานสีขาวแบบเรียบ ประตูภายในบ้านใช้แบบประตูไม้ ห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์วซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องผนังโทนสีเทาและฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาวผนังปูด้วยกระเบื้องบริเวณเคาน์เตอร์บางส่วน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครบพร้อมประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว...

แบบบ้านสองชั้นทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านโมเดิร์นทันสมัยอัดแน่นด้วยฟังก์ชั้นใช้งานครบครัน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นทันสมัยหลังคาแบบลาดเอียงซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน และหลังคาทำเป็นชั้นดาดฟ้าแบบเปิดโล่งสำหรับพักผ่อนพร้อมทำราวกั้นตก ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาตกแต่งเพิ่มเติมด้วยงานระแนง ประตูและหน้าต่างใช้กระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาบังแดด การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน ห้องรับแขกเปิดโล่งเชื่อมต่อกับโซนห้องครัวและรับประทานอาหารแบบไม่มีประตูแต่มีผนังทีวีกั้น ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์และทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์ด้วย มีประตูออกหลังบ้านซักล้างได้ มีห้องนอนแบบ Master Room มีห้องน้ำในตัว ส่วนชั้นบนทำเป็นพื้นที่ทำงานและมีระเบียงดาดฟ้าพักผ่อนด้วย ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3...

แบบบ้านชั้นเดียวมีดาดฟ้า 2 ห้องนอน 1 พื้นที่ใช้สอย 159 ตรม.

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวรูปทรงทันสมัยมีดาดฟ้าสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวรูปทรงทันสมัย ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยพอสวยงาม หลังคาแบบลาดเอียงไปด้านข้างและทำหลังคาเป็นชั้นดาดฟ้าแบบมุงหลังคาสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนและสังสรรค์ปาร์ตี้กับญานเพื่อนฝูงได้ หน้าบ้านมีระเบียงและทำเป็นที่จอดรถบริเวณประตูทางเข้าบ้านและมีระเบียงห้องนอนด้านหน้าบ้านด้วย ส่วนของภายในบ้านมีระเบียงทางเดินไปด้านหลังบ้านทางขึ้นชั้นดาดฟ้าได้ ห้องโถ่งกลางรับแขกอยู่บริเวณประตูทางเข้าเปิดโล่งไม่มีประตูไปยังโซนห้องครัวทำผนังทีวีกั้น ครัวแบเคาน์เตอร์ซิงค์มีโซนนั่งรับประทานอาหารในห้องครัวและมีประตูออกหลังบ้านได้ และมีแบ่งห้องโถงเป็นโซนนั่งทำงานด้วย ห้องนอนมีห้องนอนใหญ่แบบห้องน้ำในตัวและมีห้องทำงานในห้อง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถ่งกลางรับแขก...

แบบบ้านโมเดิร์นทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้านั่งรับลมชมวิวด้วย

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นมีดาดฟ้าพักผ่อนชมวิว ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นทันสมัยหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตรทำดูโดดเด่นสดุดตา ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้มใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกคิ้วบัวสีขาวตัดกับตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาและมีโรงจอดรถหลังคาทำเป็นดาดฟ้าและหลังคาบ้านบางสวนทำเป็นดาดฟ้าเช่นกัน ดาดฟ้ามีทั้งโซนมุงหลังคาและผนังแบบกระจกบ้านใหญ่มองชมวิวได้และโซนเปิดโล่งไม่มุงหลัง ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายใน ห้องโถงกลางรับแขกอยู่บริเวณตรงกลางตัวบ้านบริเวณประตูทางเข้าเชื่อมต่อกับพื้นที่อื่นได้สดวก ห้องครัวขนาดใหญ่แบบเคาน์เตอร์และมีโซนโต๊ะนั่งรับประทานอาหารในห้องครัวด้วย ฟังก์ชั้นภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว...

แบบบ้านสวยทรงโมเดิร์น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้าพักผ่อนด้วย

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านแนวโมเดิร์น ฟังก์ชั้นใช้งานครบครันพร้อมดาดฟ้าพักผ่อนรับลมชมวิว ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้มแซมด้วยระแนงสีส้มเสริมความโดดเด่น ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลัง หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนและปูพื้นด้วยกระเบื้อง ด้านข้างเป็นโรงจอดรถทำหลังคาเป็นดาดฟ้า การออแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยห้องโถงกลางโล่งกว้างห้องครัวแบบเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์มีห้องน้ำอยู่ภายในห้องครัวทั้งสองห้อง การออกแบบออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบครัวเหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่สมาชิกหลายคน ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1...

แบบบ้านโมเดิร์นแนวลอฟท์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้าขนาดใหญ่กว้างขวาง

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านแนวโมเดิร์นทรงเหลี่ยมแบบกล่อง มีดาดฟ้าขนาดใหญ่กว้างขวางเหมาะกับสายปาร์ตี้ ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักาณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นสวยทันสมัยแบบเหลี่ยมรูปทรงกล่อง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซนติเมตรช่วยให้บ้านดูสวนเด่นและป้องกันน้ำท่วมขังได้ด้วย ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์สวยเทห์ทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อนกว้างขวางมุงหลังคากันสาด หลังคาทำเป็นดาดฟ้าขนาดใหญ่สำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมของครอบครัว การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านได้ครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นใหญ่...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

x