หน้าแรก แท็ก แบบบ้าน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ํา

แท็ก: แบบบ้าน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ํา

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้าหลังบ้านด้วย

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยและไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ขอฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านหลายแนวหลายสไตล์มาให้ชมกันทุกวัน และวันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยขนาดกำลังดี 2 ห้องนอน สไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่าย มีระดาดฝ้าพักผ่อนด้วย ติดตามชมกันต่อเลยครับ ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนลานเอียงเล่นระดับ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซ็นติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยส้มเสริมควาาสวยเด่นและแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ หน้าบ้านมีเบียงขนาดเล็กและโรงจอดรถด้วย 1 คัน ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนโลงกว้างและเปิดโล่งเชื่อมต่อกับครัว ออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ประกอบด้วย 2...

บ้านโมเดิร์นสวยชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 590,000 บาท

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บ ไอเดียสร้างบ้าน แหล่งรามไอเดียสร้างบ้านและแบบบ้านสวยๆ เพื่อคุณ ฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลายหลานแบบเรานำมาให้ชมกันประจำ วันนี้เช่นเคยเรามีบ้านสวยขนาดกำลังดี งบก่อสร้างไม่สูงมากนัก สไตล์โมเดิร์นทันสมัย มาให้ชมเป็นแนวทางกันอีกหลัง ต้องขอขอบคุณข้อมูลและภาพคุณ กฤษณ์ กุลสัจจะ ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย รูปแบบกำลังฮิตนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงพอสวยงามช่วยบ้านสวยเด่น ผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยส้มตกแต่งเพิ่มเติมด้วยระแนงเพิ่มความสวยงามลงตัว ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลาง ห้องครัวและห้องน้ำแบบปูนเปือยแนวลอฟท์สวยทันสมัย ฟักง์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2...

แบบบ้านโมเดิร์นขนาดเล็ก ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 74 ตารางเมตร

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บ ไอเดียสร้างบ้าน มีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านเพื่อคุณ เรามีนำมาฝากกับทุกท่านเป็นประจำ สำหรับใครกำลังจะสร้างบ้านหรือมีโครงการในอนาคตก็ฝากติดตามกันได้เลย สำหรับแบบบ้านที่นำมาฝากในวันนี้ก็เป็นบ้านชั้นเดียวขนาดกำลังเหมาะครอบครัวขนาดเล็ก 3-4 คน ผลงานการออกแบบโดย TM Design ติดตามชมกันได้เลยครับ ลักษณะการออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายกำลังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 0.5 เมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาตกแต่งเพิ่มติมด้วยอิฐโชว์ หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับพักผ่อน พร้อมด้วยโรงจอดรถมุงหลังคา 1 คัน สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นาภายใน แบบบ้านเพิงแหงนโมเดิร์นหลังนี้ ขนาดตัวบ้าน...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

x