หน้าแรก แท็ก รับ ออกแบบ สร้าง บ้าน

แท็ก: รับ ออกแบบ สร้าง บ้าน

แบบบ้านโมเดิร์นหน้าแคบ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ อัดแน่นด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนหน้าแคบงบประหยัด ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย หลังคาเรียบแบนลาดเอียงไปด้านหลัง รูปทรงแบบหน้าแคบ หลังลึก เหมาะสำหรับทีดินแนวลึก ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกปูนฉาบเรียบโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้ม ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลัง หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย ส่วนของการออกแบบภายในตัวบ้าน ห้องโถ่งรับแขกอยู่บริเวณตรงกลางตัวบ้านเชื่อมต่อกับพื้นที่อื่นได้สดวก โซนห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านหลังบ้าน ครัวแบบเคาน์เตอร์รูปทรงตัวแอลมีประตูออกหลังบ้านได้ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย...

แบบบ้านเรียบสวยทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์น

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นแบบบ้านสวยเรียบทันสมัยแนวโมเดิร์น ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวขนาดเล็ก หลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย รูปทรงตัวบ้านแบบเหลี่ยมทรงกล่อง ยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกปูนฉาบเรียบโทนสีครีม ตกแต่งด้วยงานระแนงเพิ่มความสวยงาม ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาและทำโรงจอดรถด้วย หน้าบ้านมีผนังแบบช่องลมบังแดดด้วย ส่วนของการออกแบบภายในตัวบ้าน ห้องโถงอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้านเชื่อมต่อกับพื้นที่อื่นได้สดวก มีห้องนอนใหญ่แบบห้องน้ำในตัว การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2...

บ้านพักอาศัยสไตล์โมเดิล 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 114 ตร.ม

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านแนวโมเดิร์นสวยทันสมัยฟังก์ชั้นครบครัน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านฝ้าชายคาแบบเรียบสีขาวตัดกับผนังใต้ชายคาโทนสีเทาเข้ม ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาตัดกับคิ้วบัวประตูและหน้าต่างสีขาวและส้ำส้มเสริมความสวยเด่น ประตูและหน้าต่างแบบกระจกเสริมความทันสมัยให้กับบ้านยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาแบบเรียบแบนปูด้วยพื้นหญ้าเทียมด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนโทนสีเทาผนังห้องตกแต่งด้วยเวอร์เปเปอร์ ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมสีขาวติดไฟดาวน์ไลท์พร้อมติดโคมไฟประดับสวยงาม ห้องครัวเป็นแบบเคาร์เตอร์ปูนรูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องผนังทำเป็นช่องเคาร์เตอร์บาร์ด้วยพร้อมติดเครื่องดูดควันผนังห้องโทนสีเหลืองอ่อนและปูด้วยกระเบื้องบางส่วน ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง 1...

แบบบ้านสวยทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อม

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสวยทรงปั้นหยาสไตล์คอนเทมโพรารี่แนวสมัยนิยม ดูเป็นไอเดียเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาแบบทรงปั้นหยาแนวสมัยนิยม ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อย 50 เซนติเมตร ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาตัดกับสีน้ำตาลของ ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงให้ความสวยทันสมัย หน้าบ้านมีเฉลียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นและตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยอิฐโชว์ มีพื้นที่จอดรถแบบไม่มุงหลังคา ส่วนของการออกแบบภายในบ้านห้องรับแขงเชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหาร มีห้องนอนใหญ่แบบห้องน้ำในตัวและมีห้องน้ำรวมอีกหนึ่งห้อง ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์มีประตูทางออกหลังบ้านโซนซักล้าง กรออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

x