หน้าแรก แท็ก รับ สร้าง บ้าน จังหวัด อุบลราชธานี

แท็ก: รับ สร้าง บ้าน จังหวัด อุบลราชธานี

บ้านชั้นเดียว Modern Contemporary 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย​ 180​ ตรม.​

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านผสมผสานแนวโมเดิร์นและคอนเทมโพรารี่ งดงามอย่างมีสไตล์ ครบครันทุกพื้นที่ใช้สอย ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์ Modern Contemporary เป็นการผสมผสานระว่างแนวคอนเทมโพรารี่และแนวโมเดิร์น หลังคาแบบทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องและแบบเรียบแบนบางส่วน ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายในปูนฉาบเรียบโทนสีเทาตัดกับน้ำตาล และมีผนังกระจกบ้างส่วน ประตูและหน้าต่างก็ใช้แบบกระจกทั้งหลังช่วยเพิ่มความสว่างให้กับภายในตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาขนาดใหญ่กว้างขวางสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนและรอบตัวบ้านเททางเดินด้วยคอนกรีต ส่วนห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังห้องโทนสีเทาและฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับ ส่วนของห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้อง ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ผนังห้องปูด้วยกระเบื้องบางส่วนบริเวณเคาน์เตอร์ซิงค์...

แบบบ้านแนวโมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อม

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัยครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตรทำให้ดูโดดเด่นทั้งยังช่วยป้องกันน้ำท่วมด้วย ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับเทาเข้มของผนังชายคาและฐานตัวบ้าน พร้อมเสริมความทันสมัยด้วยกระตูและหน้าต่างทรงสูงคิ้วบัวสีขาวตัดกับสีตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาแบบเรียบแบนฝ้าสีขาวพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน ห้องโถงกลางรับแขกอยู่บริเวณตรงกลางบริเวณประตูทางเข้าเชื่อมต่อกับพื้นที่อื่นได้สดวก ส่วนของครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ขนาดเล็กกะทัดรัดในโซนห้องครัวมีห้องน้ำด้วยหนึ่งห้องและด้านข้างมีประตูออกหลังบ้านได้ ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว...

บ้านสวยโมเดิร์นชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 94.5 ตารางเมตร

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นสวยทันสมัย ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังบ้าน ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาเข้มตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยอิฐและเพิ่มเติมความสวยงามด้วยระแนงสีส้มสวยเด่น หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาและโรงจอดรถ เทพื้นโรงจอดรถและรอบตัวบ้านด้วยคอนกรีต ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับขแกผนังโทนสีเทาอ่อนตัดกับสีขาวของฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมเล่นระดับสวยงามพร้อมติดไฟประดับตรงกลางห้อง ครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนขนาดเล็กกะทัดรัดมีประตูออกหลังบ้านได้ ห้องน้ำแบบแบ่งโซนเปียกและแห้งพร้อมตกแต่งด้วยงานกระเบื้องสวยงาม ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว...

บ้านสวยทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 110 ตรม

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านชั้นทรงปั้นหยาสวยๆ ฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อมความต้องการ ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาแบบทรงปั้นหยาสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคามุงด้วยกระเบื้องสวยงามแข็งแรงแนวสมัยนิยม ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นประมาณ 80 เซนติเมตรบันได 4 ขั้น ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์ ประตูและหน้าต่างแบบกระจกให้ความสวยทันนมัย หน้าบ้านมีเฉลียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องรอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีต ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกผนังทาโทนสีฟ้าอ่อนสวยสดใสพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมสีขาวติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟปรดับตรงกลางห้อง ส่วนของห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดกระเบื้องสวยงามพื้นครัวปูด้วยกระเบื้องลายไม้สีเทา การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2...

บ้านโมเดิร์นสวยงบหลักแสน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 77 ตารางเมตร

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแนวโมเดิร์นสวยทันสมัยงบหลักแสน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลครับ สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัย หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนระดับสวยงามลงตัว ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 30 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดกับสีแดงเลือดนกของผนังใต้ชายคา หน้าบ้านมีมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนเสาหน้าบ้านโทนสีเทาเข้ม รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย ส่วนของภายในบ้านปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนผนังห้องโทนสีครีมฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมสวยงามลงตัว การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวครบพร้อมเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

x