ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นทรงกล่อง Modern Box สวยทันสมัยน่าอยู่ ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งทันสมัยรูปทรงตัวบ้านแบบเหลี่ยมทรงกล่อง Modern Box Style ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซนติเมตร ชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับเป็นโรงจอดรถเทด้วยพื้นคอนกรีต ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีขาวใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกตกแต่งผนังบ้างสวนด้วยระแนงและอิฐโชว์ หน้าบ้านมีระเบียงเปิดโล่งไม่มุงหลังคาเทปูด้วยกระเบื้องและมีระเบียงหน้าห้องนอนด้านหน้าบ้าน

สวนของภายในตัวบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหิน่อนผนังห้องโทนสีเขียวพาสเทลอ่อนฝ้าเพดานสีขาวแบบเรียบและแบบหลุ่มติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับสวยงาม ครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายโบราณและผนังปูด้วยกระเบื้องบางส่วนช่วยให้ทำความสอาดได้ง่าย ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องนอน 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พื้นที่ใช้สอย 170 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 1.8 ล้านบาท พิกัด อ.หางดง​ จ.เชียงใหม่

ผลงานก่อสร้างโดย รับเหมาก่อสร้างบ้าน อาคาร ต่อเติม อาร์ทียู เชียงใหม่
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)