ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านพักอาศัย 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นแนวบ้านพักตากอากาศชมวิวรอบทิศทาง ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบเป็นบ้านพักอาศัยสองชั้นสไตล์โมเดิร์นแบบเหลี่ยมทรงกล่องสวยทันสมัย ชั้นล่างผนังแบบกระจกโปร่งสามารถมองวิวภายนอกจากในตัวบ้านได้ตกแต่งผนังและเสาบ้านเพิมเติมด้วยงานหินสังเคราะห์และระแนง มีพื้นที่เฉลียงด้านล่างกว้างๆ ส่วนของชั้นสองเป็นผนังกระจกและตกแต่งด้วยงานระแนงเช่นกัน มีระเบียงหน้าห้องนอนทั้งสองด้าน

ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ชั้นล่างมีห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวางเป็นโล่งเชื่อมต่อกันแบ่งออกเป็นโซนนั่งเล่นรับแขก สันทนาการ โซนโต๊ะรับประทานอาหาร ส่วนของชั้นบนก็มีห้องโถงขนาดใหญ่เช่นกัน ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 นั่งเล่น/โถงยาว 1 โถงบนขนาดใหญ่เป็นลานฟิตเนส 1 ห้องครัว/ทานอาหาร 2 ระเบียงบนเหมาะสำหรับนั่งชมวิว และพื้นที่เฉลียงด้านล่างกว้างๆ
พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 143 ตร.ม ระเบียงบน 23 ตร.ม เฉลียงทางเดินล่าง 72 ตร.ม งบคาดการณ์คร่าวๆ 1.85 -2.45ล้านบาท

ผลงานออกแบบโดย TP5Home
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)