ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านแนวโมเดิร์นสองชั้นฟังก์ชั้นใช้งานครบครันพร้อมระเบียงดาดฟ้าพักผ่อน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบสองชั้นแนวโมเดิร์นทันสมัย หลังคาแบบลาดเอียงซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้มตกแต่งเพิ่มเติมด้วยโทนสีน้ำตาล ประตูและหน้าต่างแบบกระจกคิ้วบัวสีขาวตัดกับรูปทรงตัวบ้าน หน้าบ้านชั้นล่างมีระเบียงเปิดโล่งไม่มุงหลังคา และชั้นสองก็มีระเบียงดาดฟ้าสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนรับลมชมวิว

ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ห้องโถงกลางรับแขกอยู่บรเวณประตูทางเข้าบ้านเพดานสุงโปร่งมีผนังกั้นกลับห้องครัวเปิดโล่งไม่มีประตู ครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์พร้อมมีโต๊ะนั่งรับประทานอาหารด้วย ชั้นล่างมีห้องนอนและห้องน้ำสองห้อง ส่วนของชั้นบนมีห้องนั่งเล่นพักผ่อนและมีระเบียงดาดฟ้าด้วย ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 2 ห้องนั่งเล่นพักผ่อน พร้อมด้วยระเบียงและดาดฟ้าพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 166 ตารางเมตร

ผลงานออกแบบโดย Cr. 3D Kh DESIGN
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)