ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านทรงปั้นหยาขนาดเล็กกะทัดรัดฟังก์ชั้นใช้สอยครบพร้อม ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาแบบทรงปั้นหยา ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นประมาณ 50 เซนติเมตรบันไดสามขั้น ผนังภายนอกโทนสีเทาตกแต่งเพิ่มเติมด้วยงานอิฐ ประตูและหน้าต่างคิ้วบัวสีขาวตัดกับสีของตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องและตกแต่งเสาหน้าบ้าน

ส่วนของโถงกลางรับแขกปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนผนังห้องโทนสีเทาฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มติดไฟดาวน์ไล์ ห้องครัวขนาดเล็กทำเคาน์เตอร์ซิงค์ล้างจานมีประตูออกหลังบ้านได้ ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียกแห้งตกแต่งด้วยงานกระเบื้องสวยงาม ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พิกัด อุตรดิตถ์

ผลงานก่อสร้างโดย รับเหมาก่อสร้างอุตรดิตถ์ ช่างเจ
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)