ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านแบบผสมผสานแนวคอนเทมโพรารี่แะแนวโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้เดียวผสมระว่างแนวคอนเทมโพรารี่และแนวโมเดิร์น Modern Contemporary หลังคาแบบทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องแข็งแนงสสวยงาม ฐานตัวบ้านยกระดับเล็กน้อยพอสวยงามผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาพร้อมตกแต่งเพิ่มด้วยด้วยงานระแนงสีน้ำตาล ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกแบบช่องลูกฟัก หน้าบ้านมีระเบียงปูพื้นด้วยกระเบื้องและมีโรงจอดรถหลังคาปูน

ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่โล่งกว้างและเปิดโล่งเชื่อมต่อกับโซนโต๊ะรับประทานอาหาร มีห้องนอนใหญ่ Master Room มีห้องน้ำในตัว ส่วนของครัวแบบเคาร์เตอร์มีประตูออกซักล้างหลังบ้านได้ ฟังก์ชั้นใช้งานครบครันประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก จอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 145 ตรม. งบก่อสร้าง 1.3 – 1.5 ลบ. (ขึ้นอยู่กับเกรดวัสดุ) ขนาดที่ดินเริ่มต้น กว้าง 16 เมตร ลึก 18 เมตร

รูปภาพแปลนภายในบ้าน

ผลงานออกแบบโดย Sarawut Chindapan
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)