ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้
เป็นแบบบ้านแนวโมเดิร์นสองชั้นใต้ถุนสูงโปร่งฟังก์ชั้นครบพร้อม ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบสองชั้นใต้ถุนสูงแนวโมเดิร์นผนังภายในอกแบบปูนลอทฟ์พร้อมตกแต่งด้วยงานระแนงข้ากันอย่างลงตัว หลังคาบ้านแบบทรงจั่ว ชั้นบนมีระเบียงมุงหลังคาแบบเรียบแบน ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงวงกบโทนสีดำเข้ากับผนังเป็นอย่างดี

ส่วนของชั้นล่างปล่อยโล่งเป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนและทำกิจกรรมของครอบครัวได้และกั้นเป็นห้องน้ำและมีเคาน์เตอร์ครัวด้วย การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวและครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ครัว และพื้นที่ห้องโถงชั้นล่างและชั้นบนด้วย

ผลงานออกแบบโดย AP house 2019@เชียงคาน
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย