ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสวยโมเดิร์นชั้นครึ่งครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นสำหรับครอบครัว ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัย หลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ตัวบ้านยกระดับเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดกับสีฟ้าเพิ่มความสวยสดในแซมด้วยสีส้มเพิ่มความเด่นและตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐ ประตูและหน้าต่างภายนอกแบบกระจกทั้งหลัง หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาเสาหน้าบ้านตกแต่งงานอิฐเช่นกันและรอบตัวบ้านทำทางเดินเทด้วยคอนกรีต

ส่วนของภายในบ้านออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องเก็บของ พื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 1,750,000 ล้านบาท พิกัด อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

ผลงานก่อสร้างโดย ต้นกล้า ธนากร รับเหมาก่อสร้าง
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)