ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านพักอาศัย 2 ชั้นใต้ถุนสูงแล้วโมเดิร์นทันสมัย ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบสองชั้นแนวโมเดิร์นใต้ถุนสูงชั้นล่างปล่อยโล่งกั้นพื้นที่บางส่วนเป็นห้องครัวแบบเคาน์เตอร์และห้องน้ำผนังแบบปูนเปลือยสำหรับพื้นที่โล่งเป็นพื้นที่สำหรับรับประทานอาอาหารและทำกิจกรรมของครอบครัว มีบันใดขึ้นชั้นสองหลังบ้านและทำห้องเก็บของใต้บันไดด้วย ส่วนของชั้นสองเป็นพื้นที่พักผ่อนผนังแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์ตัดกับผนังโทนสีเทาและสีน้ำตาลของผนังระแนงใต้ชายคาหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน

ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านชั้นบนมีห้องโถงกลางนั่งเล่นและรับแขกมีระเบียงด้านหน้าบ้านและมีห้องนอนและห้องน้ำแบบรวม ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 นั่งเล่น/โถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 86 ตร.ม (ไม่นับรวมใต้ถุนโล่ง) งบคร่าวๆ 9.5 แสน – 1.1 ล้านบาท

ผลงานออกแบบโดย TP5HOME
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)