ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนซ่อนหลังคาหน้ากว้าง ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนซ่อนหลังคารูปทรงตัวบ้านหน้ากว้างแบบทรงเหลี่ยมตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยตกแต่งด้วยงานไม้เทียม หน้าบ้านมีระเลียงแนวยาวตามรูปทรงตัวบ้านสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน หลังบ้านก็มีระเบียงเปิดโล่งไม่มุงหลังคาด้วย ประตูและหน้าต่างภายนอกแบบกระจกช่วยเพิ่มความสว่างให้กับภายในตัวบ้าน

ส่วนของการออกแบบและจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในห้องโถงกลางนั่งเลนและรับแขกขนาดใหญ่ากว้างขวางเชื่อมต่อกับโซนรับประทานอาหาร ห้องน้ำเป็นแบบห้องน้ำรวมทั้งหมดไม่มีห้องน้ำในตัว ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ร ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (ปรับเป็นห้องนอนได้) 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยเฉลียงหน้าและหลังบ้าน พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 115 ตร.ม เฉลียงหน้าบ้าน/หลังบ้าน 84 ตร.ม

ผลงานออกแบบโดย TP5Home
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)